Landing Page

QUỐC HỒN QUÔC TÚY

Khi nói về một đất nước ta thường nói về những gì mà dân tộc nước đó tự hào và thế giới ai cũng nghĩ tới và biết về điều mà đất nước đó đang tự hào.  Sự tự hào đó thông thường mọi người hay kể đến những công trình kiến trúc nổi tiếng, các tác phẩm văn học kinh điển hoặc ẩm thực điển hình,.. Ví dụ, về công trình kiến trúc thì khi nói tới Trung Quốc ta có thể nhắc tới Vạn lý Trường thành, Tử cấm Thành; Pháp có Eiffel; Anh Quốc có Big Ben, Cầu tháp. Hay nói về văn học thì Việt Nam tự hào về Truyện Kiều; Trung Quốc tự hào về Hồng Lâu Mộng, Tây Du Ký, Tứ Thư, Ngũ Kinh,..; Anh Quốc tự hào về các tác phẩm của Shakespeare ...
Nói về ẩm thực thì: “Rượu là Hoàng đế của các bữa tiệc”. Khi nói tới rượu ta đều có thể dễ dàng nhận thấy Trung Quốc tự hào về rượu Mao đài, rượu Ngũ Lương, Nga có rượu Smirnoff hay Standard; Anh Quốc có rượu Scotch Whisky, Pháp tự hào về vang Bordeaux, Nhật Bản có Sake, Hàn Quốc có Sochu,... Còn Việt Nam ta thì sao? Có thể ai đó nói rằng ta tự hào vì ta có rượu Cuốc lủi, một loại rượu mà do dân gian nấu bằng phương pháp thủ công truyền thống. Trên thực tế, mọi người khi nói tới rượu Cuốc lủi thì cho rằng đó là rượu quê, rượu an toàn. Tuy nhiên, đối với loại rượu Cuốc lủi hay rượu tự nấu bằng phương pháp thủ công cũng như các xưởng rượu nhỏ lẻ chủ yếu mua cồn về rồi pha với nước lọc để đóng chai rồi mang bán, nếu ai nghiên cứu kỹ về rượu thì chắc chắn sẽ hiểu rõ loại rượu này không bảo đảm độ sạch và an toàn vì các độc tố trong rượu như Aldehyt, Methanol, Furfurol... là những chất gây đau đầu, mờ mắt, khô giọng cao gấp hơn 200 lần so với tiêu chuẩn cho phép.
Từ đầu thập niên 2000s, chúng tôi với tình yêu đối với rượu, trách nhiệm đối với Quốc gia và dân tộc Việt Nam và với mong muốn quyết tâm mang đến cho Việt Nam một sự tự hào về rượu nên lãnh đạo công ty đã quyết tâm đi khắp Châu Âu như Ba lan, Nga, Cộng hoà Liên Bang Đức, Pháp, Hà Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Italia và một vài nước ở Châu Á như Trung Quốc, Ấn độ để nghiên cứu, tìm hiểu công nghệ sản xuất vodka. Sau khi nghiên cứu kỹ về công nghệ sản xuất vodka nói chung và của từng nhãn hiệu tên tuổi lớn như Smirnoff, Absolute, Skyy, Standard, hay Finlandia thì chúng tôi đã quyết định đầu tư xây dựng Nhà máy rượu AVINAA với công nghệ sản xuất rượu vodka tối tân nhất hiện nay của thế giới với mong muốn tạo ra cho Việt Nam sản phẩm rượu có tên tuổi không chỉ trong nước mà cả thế giới  biết tới để người Việt có thể tự hào khi nhắc tới nó. Chúng tôi bắt đầu xây dựng nhà máy và mua sắm thiết bị vào năm 2003 nhưng phải mất 5 năm chúng tôi mới hoàn thiện xong và tổng mức đầu tư cho Nhà máy là hơn 6 triệu đô la Mỹ. Đến nay Nhà máy rượu AVINAA đã có sản phẩm rượu AVINAA VODKA để phục vụ những ai sành rượu và biết thưởng thức rượu. Chúng tôi cam kết bằng tất cả sự say mê và trách nhiệm xã hội của mình để đưa AVINAA VODKA trở thành niềm tự hào của dân tộc Việt Nam và sẽ là đồ uống Quốc Gia của Việt Nam.


CHIẾN LƯỢC

AVINAA chỉ sản xuất và cung cấp cho xã hội những sản phẩm rượu chất lượng hạng A  để người Việt Nam tự hào dân tộc vì có rượu AVINAA và thế giới biết đến VIETNAM qua AVINAA.
AVINAA mãi mãi sẽ dẫn đầu về tính hiện đại, sự khác biệt và chất lượng hạng A , đồng thời luôn bảo đảm là Nhà máy rượu đứng đầu về công nghệ tại Đông Nam Á về sản xuất vodka cao cấp.

NGƯỜI SÁNG LẬP

Vào đầu những năm 2000, Kỹ sư Tô Văn Năm, Chủ tịch HĐQT của Tổng Công ty AVINAA, đã trăn trở làm sao để có được một loại sản phẩm vừa là để dân tộc Việt Nam tự hào về nó, vừa là để qua sản phẩm có thể giới thiệu đến thế giới về Việt Nam. Xét thấy vodka hội tụ đủ điều kiện để thực hiện ước mơ của mình cho Đất Việt bởi lẽ trên thị trường Việt Nam tất cả các sản phẩm vodka nội địa đều là những vodka bình dân và chưa có cơ sở sản xuất nào thực sự dám đầu tư một cách bài bản, nghiêm túc để xây dựng một nhà máy có dây chuyền sản xuất tối tân, có công nghệ vodka hiện đại như các hãng hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, bản thân Kỹ sư Tô Văn Năm có rất nhiều kiến thức về rượu bởi lẽ Kỹ sư Năm từ bé đã chính kiến bố của mình nấu rượu thường xuyên và sau đó lớn lên đã trải nghiệm qua việc kinh doanh rượu ở xứ Kinh Bắc, rồi sau này đọc rất nhiều sách về rượu. Chính vì vậy Kỹ sư Năm đã quyết tâm cùng với em trai của mình là Tiến sĩ Tô Văn Nhật nghiên cứu, tìm hiểu và mời các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành về rượu trong nước và các chuyên gia thế giới như Đức, Anh Quốc và Mỹ tham gia tư vấn và lập dự án để xây dựng một nhà máy sản xuất rượu vodka với công nghệ tối tân nhất thế giới nhằm mang đến cho đất Việt những sản phẩm vodka cao cấp nhất trong khu vực Châu Á.
Năm 2009, sau 6 năm xây dựng và lắp dựng kể từ năm 2003, thì Nhà máy rượu AVINAA đã chính thức đi vào hoạt động. Kể từ khi sản phẩm đầu tiên ra đời, Kỹ sư Tô Văn Năm, Tiến sĩ Tô Văn Nhật đã cùng với các chuyên gia và kỹ sư của mình không ngừng nghiên cứu bổ sung các dòng sản phẩm cũng như nghiên cứu mở rộng để AVINAA mãi mãi là thương hiệu dẫn đầu Châu Á cả về chất lượng, chủng loại, mẫu mã, và kiểu cách phục vụ.


GIÁ TRỊ CỐT LÕI

3 Tiêu chí:

1. Hiện đại: AVINAA luôn hiện đại hoá về máy móc, trang thiết bị và hiện đại trong cung cách làm việc.
2. Chuyên nghiệp: AVINAA chuyên môn hoá các vị trí, bộ phận chức năng  và đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu để hiệu quả cao trong công việc.
3. Nhân văn: AVINAA trách nhiệm với người lao động, với đồng nghiệp, với khách hàng, với nhà cung cấp, các đối tác và với xã hội để phát triển bền vững.
8 Giá trị:

1. Gắn trách nhiệm xã hội với chất lượng sản phẩm và dịch vụ: AVINAA luôn khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ hạng  A và đó chính là cách để thể hiện trách nhiệm xã hội.
2. Nước nổi bèo nổi: Mọi cán bộ công nhân viên của AVINAA phải hiểu rằng phải làm cho AVINAA phát triển thì mình mới phát triển được. Luôn luôn trung thành với lợi ích của AVINAA.
3. Tạo ra sự khác biệt, độc đáo: AVINAA luôn luôn tạo ra sự khác biệt về tính năng, về kiểu cách, về chất lượng và cung cách phục vụ.
4. Sáng tạo để ngày mai tốt hơn: Mọi thành viên của AVINAA luôn luôn trăn trở và suy nghĩ để làm sao hôm nay tốt hơn hôm qua, ngày mai tốt hơn hôm nay.
5. Trung thực và thẳng thắn: Mọi người trong AVINAA Lấy giá trị trung thực và thẳng thắn để cư xử với nhau và cư xử với khách hàng, với đối tác và các bên hữu quan.
6. Phát triển cá nhân để phát triển AVINAA: AVINAA luôn tạo mọi điều kiện để mỗi cá nhân phát triển để từ đó AVINAA sẽ phát triển khi cá nhân phát triển.
7. Luôn biết mình đang ở đâu: Tại AVINAA, lãnh đạo ra lãnh đạo, nhân viên ra nhân viên để tôn ti trật tự rõ ràng. Nhận thức rõ mình là ai, trách nhiệm của mình là gì, mình phải làm gì và sếp của mình là ai.
8. Quan tâm lẫn nhau và tôn trọng quyền con người: Không nói xấu đồng nghiệp, không gây gổ, kéo bè phái. Phải luôn yêu thương, giúp đỡ và tôn trọng đồng nghiệp để cùng nhau phát triển, xem nhau như người trong nhà để cùng nhau xây dựng mái ấm AVINAA.


CÁC ĐƠN VỊ NHÀ MÁY THÀNH VIÊN TRONG TẬP ĐOÀN AVINAA

- Công Ty Cổ Phần Phát Triển Đầu Tư Xây Dựng Việt Nam
- Hệ Thống Nhà Máy Bê Tông AMACCAO: www.amaccao.com.vn



CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Liên quan

Thông Tin Liên Hệ