Landing Page



Các sản phẩm rượu của Nhà máy rượu AVINAA được sản xuất trên dây truyền tự động hiện đại tối tân nhất hiện nay. 100% các thiết bị từ khâu chưng cất, đến khâu khuấy trộn, lọc, ủ, chiết rót, đóng nắp .. đều được nhập từ các nước phát triển như Mỹ, Cộng Hòa Liên Bang Đức, Cộng hòa Pháp, Hà Lan, và Italia. Sự khác biệt về chất lượng và đầy kiểu cách của  AVINAA VODKA có được là nhờ công nghệ sản xuất sau đây:
Lựa chọn nguồn nguyên liệu

Nguồn nguyên liệu đầu vào của AVINAA VODKA là loại lúa ngon nhất vùng đồng bằng Sông Cửu long, vựa lúa lớn nhất Việt Nam. Những hạt lúa của đồng bằng Sông Cửu Long với điều kiện thời tiết của vùng tạo nên những hạt lúa to và mẩy, giàu tinh bột nên rượu làm ra từ những hạt lúa này có độ ngọt rất sâu.
Lên men

Toàn bộ men sử dụng cho quá trình lên men AVINAA VODKA được nhập khẩu từ Đan Mạch nên chất lượng men luôn được bảo đảm ổn định và là nhân tố quan trọng tạo nên chất lượng cốt rượu ngon đặc biệt.
Chưng cất

Thay vì chỉ được chưng cất qua tháp thông thường và lọc thô rồi đóng chai, khâu chưng cất của  AVINAA VODKA được thực hiện trên dây chuyền chưng cất 5 tháp tự động liên hoàn của Cộng Hòa Pháp. Dây chuyên chưng cất này được lắp đặt và hoàn thiện vào năm 2006. Đây là dây chuyền tối tân nhất thế giới hiện nay về công nghệ chưng cất rượu. Đặc trưng của công nghệ này là ở chỗ quá trình chưng cất được tự động liên tục và cốt rượu được lấy ra sau khi đã chạy qua tất cả 5 tháp cất liên hoàn, mỗi tháp cất sẽ tách lọc những tạp chất khác nhau ra khỏi cốt rượu nhờ vào tính chất hóa học của mỗi chất bay hơi ở những nhiệt độ khác nhau. Chính vì vậy, công nghệ chưng cất này đã lấy ra được các chất gây đau đầu, mờ mắt, hoặc khô giọng háo nước như Aldehyt, methanol hoặc furfurol và các tạp chất không có lợi cho sức khỏe con người khác. Đây chính là nguyên nhân tại sao AVINAA khuyến khích người tiêu dùng sử dụng rượu được sản xuất qua dây chuyền chưng cất hiện đại nhằm bảo đảm sức khỏe cho bản thân và gia đình thay vì sử dụng rượu cất theo phương pháp truyền thống với độc tố cao gấp hơn 200 lần so với mức cho phép. 
Nước dùng để pha rượu

Rất nhiều các đơn vị sản xuất rượu nhỏ lẻ và thiếu đầu tư bài bản đã sử dụng nước dùng sinh hoạt để pha rượu nên rượu thành phẩm sẽ vì thề mà không bảo đảm độ tinh khiết.  Đối với  AVINAA VODKA, nước sử dụng để pha rượu là nước tuyệt đối tinh khiết nhờ vào việc Nhà máy đầu tư một dây chuyền lọc nước tinh khiết của tập đoàn Linker của Hoa Kỳ (đơn vị chuyên cung cấp công nghệ cho các tập đoàn thực phẩm lớn của thế giới như Cocacola, Pepsi).
Công nghệ khuấy trộn

Hệ thống khuấy trộn của Nhà máy rượu AVINAA là hệ thống khuấy trộn tự động của Cộng Hòa Liên Bang Đức. Cốt rượu, nước và các phụ gia được bơm vào téc khuấy trộn tự động bằng hệ thống bơm và thiết bị đo lường tự động. Một tỉ lệ chính xác giữa các thành phần cốt rượu, nước và các phụ gia sẽ được cài đặt thông số vào máy đo lường và công nhân vận hành chỉ việc bấm nút cho tự động máy chạy. Chính nhờ vậy, các nguyên liệu được trộn đều và chúng gắn kết lại với nhau tạo ra sự ổn định về chất lượng đồng đều của tất cả các mẻ trộn. Điều này khác với tất cả các nhà máy và các đơn vị sản xuất khác sử dụng công nghệ pha trộn thủ công hoặc bán thủ công. Trước khi rượu được chuyển sang giai đoạn tiếp theo thì kỹ thuật viên phòng thí nghiệm phải lấy mẫu ở các điểm khác nhau để kiểm tra nồng độ và độ đồng đều của sản phẩm.
Công nghệ lọc tinh

AVINAA VODKA sau khi khuấy trộn xong sẽ được đưa qua 3 hệ thống lọc tinh liên hoàn, tự động và được lọc với số lần không giới hạn nhằm bảo đảm mỗi giọt rượu được lọc qua 9,8 tấn vật liệu lọc rượu đặc biệt (100% nhập khẩu từ Châu Âu như Hà Lan và Thụy Sĩ). Công nghệ này chỉ có ở một vài hãng Vodka hàng đầu thế giới hiện nay và hoàn toàn chưa từng có ở Việt Nam. Từ đó, AVINAA VODKA trở nên tuyệt đối tinh khiết, êm dịu, ngon một cách ngoại hạng.
Công nghệ ủ lên hương

AVINAA VODKA còn khác biệt với các sản phẩm rượu của các đơn vị sản xuất khác ở chỗ trước khi mang đi đóng chai để đem tiêu thụ thì AVINAA VODKA được bơm vào các téc ủ để các cấu tử rượu, nước, phụ gia hoà quyện với nhau, làm cho AVINAA VODKA đã êm dịu lại càng trở nên êm dịu hơn, đồng thời nhờ đó mà tạo nên mùi hương riêng biệt, tinh tế chỉ riêng AVINAA VODKA mới có được.
Chiết rót, đóng nắp

Sau khi ủ đủ thời gian và kiểm tra chất lượng, cảm quan đạt yêu cầu AVINAA VODKA sẽ được bơm qua hệ thống chiết rót và đóng nắp tự động. Dây chuyền chiết rót và đóng nắp này nhập khẩu từ tập đoàn Linker (Mỹ). Toàn bộ khâu chiết rót và đóng nắp được thực hiện trong phòng kính vô trùng và tự động liên hoàn, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005.
Hệ thống Panel và đường ống công nghệ

Nhà máy rượu AVINAA là nhà máy rượu duy nhất ở Việt Nam xây dựng hệ thống đường ống công nghệ và tủ panel khép kín. Nước và rượu đều được dẫn bằng hệ thống đường ống công nghệ inox vi sinh 304 nên loại trừ toàn bộ được nguy cơ nhiễm khuẩn do con người hoặc các tác nhân bên ngoài gây ra trong quá trình sản xuất.
Tự động hóa 100% và tiêu chuẩn ISO 22000:2005

Đây là Nhà máy rượu duy nhất tại Việt Nam có dây chuyền sản xuất tự động hóa 100% và cũng là nhà máy rượu duy nhất đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005 tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.
Chính nhờ những những yếu tố đặc biệt ở trên nên AVINAA VODKA đạt chất lượng số 1 Châu Á và ngang bằng với những vodka hàng đầu thế giới như Absolut, Skyy, Smirnoff, hay Finlandia. Chúng tôi khẳng định rằng với thời gian người tiêu dùng sẽ nhận ra được chất lượng số 1 Châu Á của AVINAA VODKA.

http://avinaa.com/29/Cong-nghe-vodka-Avinaa.htm


CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Liên quan

Thông Tin Liên Hệ